เพราะการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน บางคนมีเวลาในการหาข้อมูลมากน้อยแตกต่างกัน บางคนมีความกลัว หรือความไม่กล้าที่จะท่องโลกกว้างด้วยตัวเอง บางคนไม่รู้จะเริ่มนับหนึ่งจากตรงไหนดี แต่ต่อไปนี้ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เมื่อเราได้รู้จักกับ Tourkrub ที่จะทำให้การเดินทางไปต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


Tourkrub

ทางเลือกใหม่ของนักเดินทาง


ปกติเราสองคนชอบเดินทางด้วยตัวเอง เพราะสามารถวางแผนได้ตรงกับสไตล์การเดินทางของตัวเองมากที่สุด แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่า ยังมีเหตุผลอีกหลายอย่าง ที่ทำให้บางคนอาจจะไม่สะดวกไปตะลอนเที่ยวด้วยตัวเอง วันนี้เรามีโอกาสได้รู้จักกับ Tourkrub (ทัวร์ครับ) ซึ่งเราดูแล้วว่าเป็นทางเลือกใหม่ของนักเดินทางที่ดีไม่น้อย เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

ทัวร์ครับ เป็นเว็บไซต์ศูนย์รวมทัวร์ต่างประเทศที่เยอะที่สุด กว่า 1,000 แพ็คเกจ!! รวบรวมแพ็คเกจทัวร์คุณภาพ จากบริษัททัวร์ชั้นนำ ที่เชื่อถือได้ ทำให้ผู้ใช้บริการอย่างเรา มั่นใจได้ว่า จะได้แพ็คเกจและบริการที่มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า ไม่โดนเท อีกด้วย

ทัวร์ครับ เข้าใจดีว่าแต่ละคนมีสไตล์ความชอบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสายชิม สายช้อป สายแชะ สายฮิป สายบุญ หรือสายไหน ทัวร์ครับจึงออกแบบเว็บไซต์ โดยมีเครื่องมือในการค้นหาแพ็คเกจทัวร์ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและตรงความต้องการของเรามากที่สุด

Tourkrub 1


 มีเยอะ


หาทัวร์ที่ใช่จากทั้งตลาด “ใน 1 นาที” มีเยอะ หาง่าย อ่านง่าย นี่คือสิ่งที่ ทัวร์ครับ บอกไว้ เราจะมาดูการใช้งานจริงกัน จากที่เราเข้าไปดูในเว็บไซต์ แพ็คเกจก็มีเยอะอย่างที่ ทัวร์ครับ บอกไว้จริงๆ มีมากกว่า 1,000 แพ็คเกจ และหลากหลายประเทศให้เลือก เช่น ญี่ปุ่น จีน ยุโรป ฮ่องกง พม่า ไต้หวัน มัลดีฟส์ เกาหลี เวียดนาม เยอรมัน รัสเซีย ลาว อิตาลี ออสเตรีย ฝรั่งเศส สวิส สิงคโปร์ มาเก๊า ดูไบ ออสเตรเลีย อียิปต์ เนเธอแลนด์ เนปาล มาเลเซีย นิวซีแลนด์ บรูไน กัมพูชา สหรัฐอเมริกา

Tourkrub 2


หาง่าย


ถ้าเรายังไม่มีไอเดียว่าจะไปไหน ทาง ทัวร์ครับ ก็มีช่องทางแนะนำให้เราหาง่ายขึ้น โดยการแบ่งเป็น สถานที่ยอดนิยม แพ็คเกจทัวร์ยอดนิยม แพ็คเกจทัวร์ลดราคา แพ็คเกจทัวร์ราคาถูก Top seller โปรโมชั่นสุดคุ้ม และอื่นๆ อีกมาก

แต่ถ้าเรามีประเทศหรือเมืองที่ต้องการไปในใจอยู่แล้ว จะยิ่งหาได้ง่ายมาก เราลองหาประเทศยอดฮิตอย่าง “ญี่ปุ่น” ให้ดู เมื่อกดค้นหา จะมีเครื่องมือที่ช่วยให้เราหาแพ็คเกจได้ตรงไลฟ์สไตล์ของเราเยอะมาก เช่น แบ่งตามกิจกรรม หรือสถานที่ที่เราสนใจ ต้องการช่วงราคาเท่าไหร่ เส้นทางที่ต้องการไป อยากไปเมืองไหนบ้าง วันเดินทางช่วงไหน จะระบุวันที่เลยก็ได้ หรืออยากไปช่วงวันหยุด ก็มีตัวเลือกที่ง่ายมากให้เราเลือกเลย เช่น วันพ่อ วันปีใหม่ วันรัฐธรรมนูญ หรือ วันปิยมหาราช

Tourkrub 4

จะเห็นว่ามีแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นทั้งหมด 218 แพ็คเกจ ต่อไปเราจะลองเลือกสิ่งที่เราสนใจดู เช่น เส้นทางโตเกียว วันเดินทางเลือกแสดงทั้งหมด แต่ขอระบุเดือนหน่อย เป็นช่วงเดือนตุลาคม และกิจกรรมที่อยากทำ ต้องพาไปกินบุฟเฟต์ขาปูบักษ์ ได้ขึ้นไปสัมผัสฟูจิชั้น 5 ออนเซ็นก็อยากไปแช่ ล่องเรือชมวิวก็ต้องลอง หลังจากที่เลือกแต่ละช่องไปแล้ว ทัวร์ครับ จะกรองแพ็คเกจออกมาให้เรา ตามที่เราต้องการ มีทั้งหมด 8 แพ็คเกจ

Tourkrub 5

จากสองร้อยกว่าแพ็คเกจ กรองแล้วเหลือ 8 แพ็คเกจ ทีนี้ชีวิตเราก็ง่ายขึ้นแล้ว ไม่ต้องเลือกกันจนตาลายอีกต่อไป เป็นยังไงล่ะ ง่ายอย่างที่บอกไว้จริงๆ ใช่มั้ย


อ่านง่าย


เราลองเลือกดู 1 แพ็คเกจเพื่อเข้าไปดูโปรแกรมว่าเป็นอย่างไรบ้าง ด้านบนมี Tab ไว้ให้เรากดเลือกเพื่ออ่านโปรแกรมได้ง่ายขึ้น บทสรุป กำหนดการ เงื่อนไข การชำระเงิน วีซ่า หมายเหตุ และการยกเลิก และจะมีปฏิทินแสดงราคาว่าเดินทางวันไหน ราคาเท่าไหร่ และด้านขวาจะมีให้กรอกรายละเอียด สำหรับส่งใบจองให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

Tourkrub 6

เมื่อเรากดบทสรุป จะมีภาพรวมของโปรแกรมทั้งหมดมาให้เราอ่าน และเมื่อกดกำหนดการ ก็จะมีโปรแกรมแต่ละวันแสดงขึ้นมา ซึ่งเราชอบตรงนี้มาก เพราะจะมี Tab ให้เลือก วันที่ 1 2 3 4 5 ได้เลย ไม่ต้องเลื่อนอ่านยาวๆ อยากดูวันไหนก็กดเลือกได้เลย แต่ละวันก็จะมีไฮไลท์ให้ดู และอ่านกันง่ายๆ อีกด้วย

สำหรับใครที่ชอบเดินทางไปต่างแดน แต่ไม่มีเวลาวางแผนเดินทางด้วยตัวเอง ทัวร์ครับ เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจจริงๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-013-5333 หรือ Line ID: @tourkrub และสามารถดูแพ็คเกจทัวร์ได้ที่ https://tourkrub.co/


ติดตามพวกเรา A dayscape เพิ่มเติมได้ที่


[Advertorial]

 

 

Previous Post
Next Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.